Page 126 - B.B.A.(Marketing)
P. 126

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                              ทักษะการวิเคราะห์
                          ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                              และการใช้เทคโนโลยี
                           ความรับผิดชอบ
                                                 สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4


 BA2025308  โครงการนวัตกรรม                                         104
                  การตลาดค้าปลีก                                       

 BA2026301  ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์
                  เบื้องต้น                                        


 BA2026302  การจัดงานอีเว้นท์                                            

 BA2026303  กลยุทธ์การตลาดเพื่อ                                        
                  ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์


 BA2026304  การจัดงานแสดงสินค้า                                        
                  เพื่อการตลาด
 BA2026305  นวัตกรรมการสื่อสารทาง
                           การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์                                        
                           และอีเว้นท์

 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131