Page 126 - B.B.A.(Marketing)
P. 126
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2025308 โครงการนวัตกรรม 104
การตลาดค้าปลีก
BA2026301 ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์
เบื้องต้น
BA2026302 การจัดงานอีเว้นท์
BA2026303 กลยุทธ์การตลาดเพื่อ
ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์
BA2026304 การจัดงานแสดงสินค้า
เพื่อการตลาด
BA2026305 นวัตกรรมการสื่อสารทาง
การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์
และอีเว้นท์
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร