Page 127 - B.B.A.(Marketing)
P. 127

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                                                                                                    ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา              คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา    ระหว่างบุคคลและ     เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                   และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                       สารสนเทศ

                                                          1     2      3     1    2     3    1     2     3      1     2     3     1     2    3     4

                          BA2026306  การออกแบบประสบการณ์
                                            ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์                                                        
                                           และอีเว้นท์
                          BA2026307  การจัดงานอีเว้นท์ใน                                                                                  105
                                           โอกาสพิเศษ


                          BA2026308  โครงการบูรณาการเพื่อ                                                                   
                                            การตลาดกิจกรรม














           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132