Page 128 - B.B.A.(Marketing)
P. 128
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2026306 การออกแบบประสบการณ์
ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์
และอีเว้นท์
BA2026307 การจัดงานอีเว้นท์ใน 105
โอกาสพิเศษ
BA2026308 โครงการบูรณาการเพื่อ
การตลาดกิจกรรม
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร