Page 128 - B.B.A.(Marketing)
P. 128

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                ทักษะการวิเคราะห์
                           ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                               และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4

 BA2026306  การออกแบบประสบการณ์
                   ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์                                          
                  และอีเว้นท์
 BA2026307  การจัดงานอีเว้นท์ใน                                              105
                  โอกาสพิเศษ


 BA2026308  โครงการบูรณาการเพื่อ                                            
                   การตลาดกิจกรรม














 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133