Page 132 - B.B.A.(Marketing)
P. 132
109
2.3 การพัฒนาอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่)
(1) ส ารวจและวางแผนทดแทนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรที่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ อาทิ
เกษียณอายุ ลาศึกษาต่อ ย้ายหรือสับเปลี่ยนไปประจ าหลักสูตรอื่น เป็นต้น
(2) แต่งตั้งอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่) และมีการให้ความรู้ ความเข้าใจในการบริหาร
หลักสูตรโดยประธานหลักสูตรหรืออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรคนอื่นที่ถูกมอบหมาย
(3) ร่วมประชุมและร่วมจัดท ารายงานผลการด าเนินงานของหลักสูตร (มคอ.7) ประจ าภาค/
ประจ าปี
ิ่
(4) ส่งเสริมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่) ให้มีการเพมพนความรู้ และสร้างเสริม
ู
ประสบการณ์ ในการบริหารหลักสูตรในทุก ๆ ด้าน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการบริหาร
หลักสูตรกับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร