Page 132 - B.B.A.(Marketing)
P. 132

109


                        2.3 การพัฒนาอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่)

                             (1) ส ารวจและวางแผนทดแทนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรที่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ อาทิ

                                 เกษียณอายุ ลาศึกษาต่อ ย้ายหรือสับเปลี่ยนไปประจ าหลักสูตรอื่น เป็นต้น
                             (2) แต่งตั้งอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่) และมีการให้ความรู้ ความเข้าใจในการบริหาร

                                 หลักสูตรโดยประธานหลักสูตรหรืออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรคนอื่นที่ถูกมอบหมาย
                             (3) ร่วมประชุมและร่วมจัดท ารายงานผลการด าเนินงานของหลักสูตร (มคอ.7) ประจ าภาค/
                                 ประจ าปี

                                                                                    ิ่
                             (4) ส่งเสริมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร (ใหม่) ให้มีการเพมพนความรู้ และสร้างเสริม
                                                                                       ู
                                 ประสบการณ์  ในการบริหารหลักสูตรในทุก ๆ ด้าน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการบริหาร
                                 หลักสูตรกับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง



















































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137